Pasabit po. pang bg music lang
baka naman lods salamat![]()
Pasabit po. Hehe. Expired na po Spotify for Student ko TS.
Pasabit po idol expired na spotify ko. Yun lang hahahaha. Salamat
pasakay ako paps.. may mga gusto ako kasi na playlist.. sayang.. na end na 1 month ko na sub...sana,, mapasama...Tia
Pasabit din. Expired na kasi 1 month ko, wala pang funds pang-subscribe ulit hehe
ano po lalagay na address ts?[Hidden content]
Pa feedback sana
need exact address lods. kung ano po nilagay mo na address sa family plan heheph yan lods
Paexpire na popasabit po
pasabit din ts. wala akong pang music pag nasa byahe expired na yung spotify ko
pasabit lods bigay ko sa kapatid ko po
Pasabit po, salamat