❓ Help Wifi mesh sky fibr

Status
Not open for further replies.

PHC- Guccifer

Eternal Poster
Good morning po sainyu, patulong po sana paano po ba ito ma fix?
Nag ganito na po siya jan.16 10am, bigla po siya nag lag tapos try ko e restart ung modem pero pag balik mag red light blink napo siya. Ung black po is okay naman siya pero ang isang mesh is di po nag white red tlga siya🥲 sana may makatulong.

Hirap mag upload ng picture ang hina ng wifi😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 840
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top