🔒 Closed Magtitinda

Status
Not open for further replies.
agree. Master 1 palang ako eh. binenta ko account ko haha. may secret ba pano mapabilis lvl ng emblems?
Wow sana ol kumita 😌 wala po. Di naman need emblem til siguro mythic kn. Mas mahalaga po ma outplay mo lang kalaban.

Grabe! Lakas mo naman po mag fanny 😄.
Sakto lang hehehe mas maganda fanny tank di mo need makipag agawan buff.

anu daw 😝 hahaha umayos ka nga
Ay kala ko mobile legends ung vhocolate sa pic e 😅 kain tau prof
 
Wow sana ol kumita 😌 wala po. Di naman need emblem til siguro mythic kn. Mas mahalaga po ma outplay mo lang kalaban.


Sakto lang hehehe mas maganda fanny tank di mo need makipag agawan buff.


Ay kala ko mobile legends ung vhocolate sa pic e 😅 kain tau prof
sanaol magaling mag mobi😝,sige ba,hehe anu ulam,apple lang tinetake ko eh,medyu ala gana kumain,
 
Wow sana ol kumita 😌 wala po. Di naman need emblem til siguro mythic kn. Mas mahalaga po ma outplay mo lang kalaban.


Sakto lang hehehe mas maganda fanny tank di mo need makipag agawan buff.


Ay kala ko mobile legends ung vhocolate sa pic e 😅 kain tau prof
sabagay, dapat talaga tamang pataba at magdodominate tsaka decision making goods na siguro.
 
Wow sana ol kumita 😌 wala po. Di naman need emblem til siguro mythic kn. Mas mahalaga po ma outplay mo lang kalaban.


Sakto lang hehehe mas maganda fanny tank di mo need makipag agawan buff.


Ay kala ko mobile legends ung vhocolate sa pic e 😅 kain tau prof
Parang si Choox lang ah, Layla Tank tapos nung Nakaraan Estes Marksman 😄. Iba din po sakin Tigreal Assassin 😌.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 824
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
MrWiseMan

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top