🔒 Closed Ito ang when t_t

Status
Not open for further replies.
ang sweet... pero sa tanda ko na ito kahit nung h.s. ako at college never ko din naranasan yan
siguro kung tatang4 ako sa paglalakad malamang makabangga nga ako ng babaeng may dalang books... kaso paano kung nagalit at ihampas pa sa akin yung books... hindi rin happy ending
 
ang sweet... pero sa tanda ko na ito kahit nung h.s. ako at college never ko din naranasan yan
siguro kung tatang4 ako sa paglalakad malamang makabangga nga ako ng babaeng may dalang books... kaso paano kung nagalit at ihampas pa sa akin yung books... hindi rin happy ending
Gawa ka po time machine 🤣✌ deyuk.

hahahaha tsaka ko na sabihin sayo pag f2f na ha 😆
Hahaha gege pero parang ang layo pa non ehh haha🤣🤣
 
ang sweet... pero sa tanda ko na ito kahit nung h.s. ako at college never ko din naranasan yan
siguro kung tatang4 ako sa paglalakad malamang makabangga nga ako ng babaeng may dalang books... kaso paano kung nagalit at ihampas pa sa akin yung books... hindi rin happy ending
HAHAHAHAHAHAHAHA may downside rin pala to 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 699
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top