🔒 Closed Okay lang ba yun?

Status
Not open for further replies.
hahaha. char lang ung last part.

shempre we've been thru ups and downs and bittersweet memories as well pero yung away di nauuwi sa hiwalay.
hindi talaga siguro matatawag na relationship yun kung walang misunderstanding because that's impossible and wala namang perfect relationship,, pero always remember nalang na its always you & your partner vs the problem, not you vs your partner 😊🤍
 
hindi talaga siguro matatawag na relationship yun kung walang misunderstanding because that's impossible and wala namang perfect relationship,, pero always remember nalang na its always you & your partner vs the problem, not you vs your partner 😊🤍
Well said sis ❤️ Stay strong sa mga relasyon natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top