🔒 Closed Mas masakit pa sa break up

Status
Not open for further replies.
mas masakit talaga yan TS HAHAHA
kase di mo magagamit ang kalahati ng pahaba HAHAHA
 
Haha! Saklap nyan! Yung tipong nanlimos ka na nga lang ng yellow paper sa classmate mo tapos, nadisgrasya pa.. 🤣😂
HAHAHAHA kaya kaibigan ka talaga ng lahat pag may yellow pad/one whole/¼ paper ka eh 🤣

Nakakainis na yellow pad yan, yan yung sobrang nipis na didikit pa sa pawis. hahaha, kawawa yung kahati na humihingi TS.
wag mo nalang talaga amuyin yung papel lodii HAHAHAHAHAHHAHAHA 🥲🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
menthilda

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top