🔒 Closed Pick up line kay crush

Status
Not open for further replies.
ang hirap nyan pag wala lang load HAHAHA wala karing connection 😆
ay internet pala yun HAHAHA
Edi sabihin lods kay crush, ang hina naman signal ng network provider ko, wala pa ako load, pero happy ako kasi malakas ka pa rin DITO sa puso ko. hahaha

Naku ang bagal ng wifi. Mabagl ang connection char 🤣
Haha, pwede din alternative boss, eto:

slow man connection ko, sa tingin ko mabilis naman tibok ng connection ko sayo. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 894
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sanskuro

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top