🔒 Closed Mayaman

Status
Not open for further replies.
gagawin mo pa kong alalay wag na haha
Luh luh luh hindi a. Ipapasyal kita sa white beaches tapos iaalay kita sa puting duwende para dun ka na sa enkantadia 😌

hahaha noted di ka na talaga makakauwi pag ikaw napunta dito 😝


🤣 di yan sasama kasi baka pagdating dito iligaw mo daw sya eh hahaha
😌 Mas másáráp naman tumira sa province 😌 bukod sa sariwa hangin madami kang masasagupang aswang at lamang lupa. Di tulad dito sa manila snatcher lang kahabulan ko 😌
 
Luh luh luh hindi a. Ipapasyal kita sa white beaches tapos iaalay kita sa puting duwende para dun ka na sa enkantadia 😌


😌 Mas másáráp naman tumira sa province 😌 bukod sa sariwa hangin madami kang masasagupang aswang at lamang lupa. Di tulad dito sa manila snatcher lang kahabulan ko 😌
hahaha kawawa naman bat ganun🤣

dont hate me payag ka ba?




Well oo másáráp talaga tumira dito less polution at stress ,simple lang pamumuhay at ma eenjoy mo ang kalikasan 🙃
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 459
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,690
Total visitors
2,172

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top