🔒 Closed FACEBOOK ACCOUNT UNDER REVIEW

Status
Not open for further replies.

_Vincenzo

Eternal Poster
Mga ka PHC badly need your help po 🙏🏻😭 need kong marecover yung account ko sa facebook. Nag under review siya. Sabi nung una hindi ako makakapagpost and comment ng 30 days. And then makalipas 6days ganito na nangyare Screenshot_2022-01-15-12-58-36-91.webp As far as I remember, nagsesell kasi ako ng premium accounts as my sideline para kahit papaano may dagdag allowance ako as student 🙏🏻😭 tapos biglang ganito. Send help guys maraming maraming salamaaaat po. Any thoughts po sa mga nakaexperience din nito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 720
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
monarchie123

Trending Topics

Online now

Members online
1,397
Guests online
4,007
Total visitors
5,404

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top