๐Ÿ”’ Closed Love this guy

Status
Not open for further replies.
Haha mag delete ka kasi ng mga video bes para di lumiit storage mo ๐Ÿคฃ
Naku bess malaki laki pa yong space ng storage ko..kaya okay lang

View attachment 1786786
Madami na kasing tsismis kapag nasa social media na. hahaha
Hahaha wag mo public dapat ikaw lang makakakita..hahaha

Kumusta mommy ko

Ako na seni save sa gdrive hahaha
Okay lang nak ikaw ba kamusta ka jan..nak yong tatay mo kamusta..mimiss kona kayo nak
 
Naku bess malaki laki pa yong space ng storage ko..kaya okay lang


Hahaha wag mo public dapat ikaw lang makakakita..hahaha


Okay lang nak ikaw ba kamusta ka jan..nak yong tatay mo kamusta..mimiss kona kayo nak
Haha sana all bess malake lake pa sakin critical na kaya di makapag dl puro nood na lang ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 481
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top