๐Ÿ”’ Closed Look behind you

Status
Not open for further replies.
Hahaha ganyan yung ka work ko dati paps nagkwentuhan kami tapos yung crush ko dumaan sabi ko sa kanya tingin ka sa likod ayan yung crush ko.. hindi nya lang tinignan tinawag nya pa sinabi nya ate crush ka daw neto oh ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
it hurts. pero ganyan tlga.๐Ÿ˜…
 
Haha oo minsan pahamak mga yan eh ๐Ÿคฃ


Ako tamang lingon lang para makita yung tinutukoy nya lalo na kapag cocomelon ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚


Haha ikaw siguro bessy yung lumilingon ๐Ÿคฃ
Ako kasi yong tao walang paki sa paligid Bess kaya pagsinabihan na oh wag ka pahalata talagang mahahalata ako hahaha.
 
Ako kasi yong tao walang paki sa paligid Bess kaya pagsinabihan na oh wag ka pahalata talagang mahahalata ako hahaha.
Haha ahh baka naman bes kapag lumingon ka malalaman talaga ganon ba? Same tayo sa personal ayaw ko makipag socialize. ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 449
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PUSAKAT06

Trending Topics

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top