H Hoven143 ๐ ท๐๐ ผ๐ พ๐๐ พ๐๐ Jan 13, 2022 #2 Haha hindi ko boboto to paano ako makakakita ng sรชรรฟ na babae sa labas nyan
W WhatMV Honorary Poster Jan 13, 2022 #3 Si Bad Boy yan eh, kakaiba plataporma. Ayaw niyang maranasan ng mga cool boys ang nranasan niya (which is maganda)
Si Bad Boy yan eh, kakaiba plataporma. Ayaw niyang maranasan ng mga cool boys ang nranasan niya (which is maganda)
S Saint Sinner ะผัโฮฑะธยขะฝฯโฮนยข Elite Jan 14, 2022 #5 Natatawa ako, parang makatotohanan yung mga plataporma nya haha