❓ Help PLDT D2K Need ba talaga naka specify earfcn kapag mag band locking?

Status
Not open for further replies.
Depende sa area mo.
Pwede kse mag lock ka ng band tapos specify mo EARFCN para makapili ka ng frequency na hndi congested.
For example dito sa area ko sa band 40 may 4 frequencies ako pagpilian at sa band 41 naman ay 5 frequencies ang avail.
Lahat sila iba dl speed so pili ko pinakamabilis.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phoebei

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top