🔒 Closed Pasimple lang

Status
Not open for further replies.
Ayan na prof wala na ko utang sayo. Madalian lang sa 1st rec 😆 di ko kc alam pa talaga yung kanta. At di naman ako nakanta natugtog lang 😆😅
😍thank you ,love it hehehe ,ok naman ah hehehe,cute nga ng voice eh,thank you sa pag grant ,ganda kaya,medyu kinabahan pero for me galing mo pa din eh 😊na appreciate ko kaya kahit first try kinaya mo naman.
 
😍thank you ,love it hehehe ,ok naman ah hehehe,cute nga ng voice eh,thank you sa pag grant ,ganda kaya,medyu kinabahan pero for me galing mo pa din eh 😊na appreciate ko kaya kahit first try kinaya mo naman.
Madami magagaling yung tumutugtog sa street d2 sa bgc kahit on the spot nakukuha nila. Balak ko bili tulad nila effects and tugtog din sa weekends ulit 😌 pero natugtog lang tlga di po ko kanta. Salamat sa pag appreciate narin prof 😆
 
Madami magagaling yung tumutugtog sa street d2 sa bgc kahit on the spot nakukuha nila. Balak ko bili tulad nila effects and tugtog din sa weekends ulit 😌 pero natugtog lang tlga di po ko kanta. Salamat sa pag appreciate narin prof 😆
at least netry mo 😊,sobrang naappreciate ko nga eh,sorry medyu pinahirapan pa kita sa kanta haha,natuwa lang ako at ni grant mo request ko,kaya mo naman kumanta ah,hehe,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 740
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,723
Total visitors
2,204

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top