🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Confirmed no block
May na hunt ako na apn na may static local ip address: 192.0.0.4
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-11-14-21-37-45_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    Screenshot_2022-01-11-14-21-37-45_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    18.5 KB · Views: 21
  • Screenshot_2022-01-11-14-31-46-42_16f10d01b9d7140de773114faf80a66e.webp
    Screenshot_2022-01-11-14-31-46-42_16f10d01b9d7140de773114faf80a66e.webp
    57.3 KB · Views: 27
  • Screenshot_2022-01-11-14-17-56-08_1bacd1c787550714f37bd4c8c0ba5a58.webp
    Screenshot_2022-01-11-14-17-56-08_1bacd1c787550714f37bd4c8c0ba5a58.webp
    34.9 KB · Views: 26
Thanks. No browse sya sakin pero ty sa tut idolods may bago nanaman anatutunan
First time ko lang gumamit nito kasi open tunnel kadalasan gamit ko

1. Dinownload ko Shadowshocks App and Ininstall
2. Dinownload ko yung plugin na nasa link din yung nasa GitHub tas Install din
3. Open Shadowshocks tas Import From clipboard that's it lang sana makatulong.

Confirmed no block
May na hunt ako na apn na may static local ip address: 192.0.0.4
Pano mag set ng ip address boss ty
 
Medyo mahina lang sya sa dl kaya di ko ma test kung no block ba talaga, pa up po boss salamat hehhehe
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-11-14-34-17-05.webp
    Screenshot_2022-01-11-14-34-17-05.webp
    56 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 17K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top