🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
walang block po 2.8gb dinowload ko. umaabot din 34mbps ang download
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-11-16-02-19-874_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2022-01-11-16-02-19-874_com.android.chrome.webp
    56.2 KB · Views: 17
Eto talaga yung nirequest kay boss eftabs nasa gumawa sya para kay no load bibili lng ako sim tapos itetest ko na agad to maraming salamat dito boss eftabs keep sharing keep safe lagi boss
 
gagana un paps kahit xray ang config?
palitan mo nga ng v2ray plugin di gumagana xray kase pang pc yan

eto lang kaya niya ibuga boss😓
may pag asa kaya to😅
di ko ma explain pano ba iexplain HAHAHAHA

Basta pumalo boss no block na yan


Pm kita later ng new server na mas hataw.beta test lang kasi yan


Nice


Ip hunt lang boss mapa globe o tm Basta pumalo no blocking na yan
baka naman lods new server 👉👈
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 17K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top