no may + sign sa taas upper right piliin import thru clipboardss://Y2hhY2hhMjAtaWV0Zi1wb2x5MTMwNTplZnRhYnM@eftabs.bettervideo.xyz:80?plugin=xray-plugin%3Bhost%3Dwww.facebook.com#VIDEO
Sa server ba ilalagay toh?
Install mo ito, tingnan mo sa system ang instruction set or CPU architecture ng cp mo. Sa akin arm64 V8, kaya yung arm64 pinili koano mas maganda jan lods? universal xray nidownload ko![]()
Kapag nainstall mo na ang x-ray plugin, wala talaga yan sa app drawer, plugin yan kaya walang logo ng app kang makikita, yung Shadowsocks lang ang ioopen mo.na install Kuna pero di ma open Wala sa screen Yung logo ng app eto install ko, xray-plugin-arm64-v8a-v1.5.2.apk , download kona lahat apk wala parin
panay ka tanong,mabasa ka nlngmay na block n ba ?
Baka merun ka na diyan lods pahirapan talaga kumonek at mag hunt ng ip ngayun lang ulit ako nakakonekSana magawan ko paraan yan
wala kang pocket wifi?o modem?mahirip one tap konekBaka merun ka na diyan lods pahirapan talaga kumonek at mag hunt ng ip ngayun lang ulit ako nakakonek
Globe prepaid wifi lods merun kaso block na ung sim nunwala kang pocket wifi?o modem?mahirip one tap konek
Nag observe ako kagabi okay lang pla sya kahit patayin ung data tapos kinaumagahan okay parin sya since hindi nagbabago ng ip kanit nakapatay wag lang pla i-on ung aiplane mode pahirapan tlga makakonekwala kang pocket wifi?o modem?mahirip one tap konek

palitan mo lang lte na globe sim.doon ka mag hunt ng ip if pumalo na wala nang patayanGlobe prepaid wifi lods merun kaso block na ung sim nun