🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
na install Kuna pero di ma open Wala sa screen Yung logo ng app eto install ko, xray-plugin-arm64-v8a-v1.5.2.apk , download kona lahat apk wala parin
 
ano mas maganda jan lods? universal xray nidownload ko😅
Install mo ito, tingnan mo sa system ang instruction set or CPU architecture ng cp mo. Sa akin arm64 V8, kaya yung arm64 pinili ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
na install Kuna pero di ma open Wala sa screen Yung logo ng app eto install ko, xray-plugin-arm64-v8a-v1.5.2.apk , download kona lahat apk wala parin
Kapag nainstall mo na ang x-ray plugin, wala talaga yan sa app drawer, plugin yan kaya walang logo ng app kang makikita, yung Shadowsocks lang ang ioopen mo.
 
sa new sim ni globe betatest 3gb lang capacity ng net otherwise lumagpas ka sa limit dun kna makatanggap loveleter nian
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 17K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,411
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top