inaaral ko pa nagtatanong sa github bossView attachment 1784435
boss eftabs, new sim...working boss eftabs...monitor mode etong shadowsocks config...salamat boss eftabs.
update: boss eftabs...tanong ko lang paano mapastable eto using pc/laptop users?
salamat boss eftabs....hintay na lang incase meron.inaaral ko pa nagtatanong sa github boss
Sana magawan ko paraan yan[Hidden content]
ok na po hahaanong apps po gamit nyo?
salamat papsi nadale na
Pano to gamitin papsi?salamat papsi nadale na
ano mas maganda jan lods? universal xray nidownload koNahirapan ako sa IP hunt, yung IP na nabasa ko Dito ayaw gumana sa akin.
Ang gumana yung 172. at 100.84 itong 2 palang natry ko.
Ito yung tamang plugin para sa android
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-medyo nalito rin ako dahil sa screenshot ni ts...
