❓ Help Matagal din ba magkaconnection mga PLDT nyo kapag nawawalan kuryente?

Status
Not open for further replies.
naka DSL parin ba kayo? *fibr ang modem pero dsl (copper line)

hindi na ganyan kapag naka Fully Fibr.
Yan yung mga upgraded to Fiber pero yung modem pang dsl pa rin dapat subject for replacement yan using fiber optic cable and modem para talagang swak o masabing naka FIBER LINE talaga, may project PLDT dyan migration term nila kasi in the future tatanggalin n tlga ng tuluyan DSL line kaya lahat pinapalitan na since laster year yan project nila kaya puede yan itawag o irequest sa PLDT mismo wag sa contractor or installer.

di po naka pldt fibr kami
situational kc ito lodi, yung iba sinasabi naka fiber n daw sila pero yung setup pang DSL pa din hindi lahat ng may "Fibr" ibig sabihin FIBER LINE ka tlga malalaman mo lang yan kung fiber optic yung ginamit na linya at yung telephone line nakarekta sa modem ito yung bagong setup kapag naka fiber ka na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 662
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aceofking08

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top