๐Ÿ”’ Closed android problem

Status
Not open for further replies.

regie07

Eternal Poster
Pano po ma fix itong prob ko sa android phone ko
Kasi yung mga file sa internal at phone memory nya
Ay di na nakikita ang laman ng folder..lahat folder na Lang ang nakikita ang laman ng folder parang Wala na.
Pero Kung titingnan mo ang available na space sa properties di nabawasan ang used and available na space ng internal at phone memory nya..lahat ng file parang andun pa rin.

yung ibang apps ko di na gumana..Pero ang iba like coc gumagana pa nman..young games na may mga obb file di na gumana..

Ano kaya dahilan nito mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 874
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
regie07

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top