🔒 Closed Just a moment...

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
Nag clean install ako ng windows. Finollow ko lang yung steps , delet system and primary partition. During installation nagka error. Naghanap ko ng fix. Converted drive to GPT then install ulit, successful. Sa second reboot, mahigit 30 mins na tong ganito. Kelan pa ba to matatapos? Wala pa kase kuryente dito sa bohol. Naka generator lang kami pero hanggang 9pm lang.

20220109_185957.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 787
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top