🔒 Closed Ram expansion

Status
Not open for further replies.

ejhay14

Honorary Poster
ask ko lang mga bossing capable na po ba ang ram expansion from other brand like xiaomi oppo na from 8gb ram +5 = 13gb ram na?

kasi as a sales promoter said sa inaassist nya expandable na daw ram ng ibang unit nila.forgot ko na kasi what unit tinutukoy nya

thank in advance po
 
Wag ka maniniwala dyan sa "ram expansion", marketing strats lang ng mga phone manufacturers nyan para may mabenta sila. Yang "ram expansion" na yan, gagamitin lang yung "internal storage" ng phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 624
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Bold

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top