🔒 Closed Help sa facebook location suspicious

Status
Not open for further replies.

Agiw-re pillowka

Honorary Poster
nalocked po yung FB account after na magamit sa scam ng panghihingi ng pera, 5yrs old na po ang account ko. Tapos nagcreate ako ng temp account kaya lang bakit po ang location ko ay sa Cavite samantalang andito ako sa Taguig. ibig sabihin po ba nahäçk na den email ko? kasi same email yung ginamit ko.
 

Attachments

  • IMG_20220106_080338.webp
    IMG_20220106_080338.webp
    80.3 KB · Views: 25
Salamat mga master kala ko kasi nahäçk nnman bgong fb ko kasi nahäçk account ko na-scam yung pambili ng gamot ng mama ko 4.5K ren yun. kala ng sister ko ako yung humihingi ng pera nagsend siya sa 7/11 thru paymaya. Salamat mga master. God bless you all😀🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 515
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Agiw-re pillowka

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
4,037
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top