๐Ÿ”’ Closed Tips sa pangliligaw part. 3

Status
Not open for further replies.
Agree ako sayo TS. Pero just another point of view lang po yan, kaya pinost ko eto sa gag and jokes eh. (y)(y)๐Ÿ˜๐Ÿ˜ If a person hits the age of 25 or more na, makikita na financial stability is important din. hehe sorry boss.. Peace pa rin tayu dito.

View attachment 1777957

----------thinking what i have done.
it's okay
nagdedepende parin po talaga ts
 
Agree ako sayo TS. Pero just another point of view lang po yan, kaya pinost ko eto sa gag and jokes eh. (y)(y)๐Ÿ˜๐Ÿ˜ If a person hits the age of 25 or more na, makikita na financial stability is important din. hehe sorry boss.. Peace pa rin tayu dito.

View attachment 1777957

----------thinking what i have done.
I truly believe po dito lodz, they are no longer after the looks anymore na more on a partner na hinahanap nila either business or lifetime partner or both regardless kung ano kalagayan mo sa buhay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 427
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
itomori08kiminonawa

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top