🔒 Closed [Question] PLDT Max Ethernet Port Speed

Status
Not open for further replies.

PHC - Baal

Honorary Poster
Mga masters, tanong ko lang kung ano max speed ng ethernet port ng router namin?

1641291339442.webp
eto po yung device info sa gateway

im using cat7 cable and getting around 200-300mbps ul/dl speeds sa speedtest..... just to be sure lang na di sya nakakacap to 300mbps para masabihan ko tatay ko na ipaupgade yung modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
darkn8

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top