๐Ÿ”’ Closed Papaano makuha si crush at sumablay si karibal

Status
Not open for further replies.
Baka nga po hindi na ako nakakapaglakwatsa eh lumipat kasi kami nang Bahay tapos wala pa masyadong tao dito sa nilipatan namin ๐Ÿ˜…, Wala naman po akong karamdaman ๐Ÿ™‚.
hehe... iba ang lakwatsa sa exercise... magkaroon ka dapat ng physical activities... wag yung lagi lang nakaupo.. nakahiga... nagsicellphone... nakakapanghina talaga yung laging nakapirmi lang... sabi nga di ba... galaw galaw para di pumanaw...hehehe
 
hehe... iba ang lakwatsa sa exercise... magkaroon ka dapat ng physical activities... wag yung lagi lang nakaupo.. nakahiga... nagsicellphone... nakakapanghina talaga yung laging nakapirmi lang... sabi nga di ba... galaw galaw para di pumanaw...hehehe
tinamaan naman ako konti dito tiyo:ROFLMAO:

Kung may maishare lang eh hahha jk. di naman ako magaling mang.akit ng crush hahaha
sayang yan pa naman need ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
WhatMV

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,591
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top