🔒 Closed Papaano makuha si crush at sumablay si karibal

Status
Not open for further replies.
sya po ba secretary ni profesora? sa secretary na lang kaya ako.... hahaha
Luh luh luh. Koya wag po.

Pila ka na lang po lods ng magpapapansin kay prof if gusto mo. Magingat ka lang baka masabutahe ka ng ibang pumipila 😎

lalabas ang kaseksihan mo jan boss.... hahaha
Naku pooooo payat2 ko wala laman 😆 baka mag mask na rin ako para di kita muka at iwas kahihiyan 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
WhatMV

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,929
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top