🔒 Closed Rocket sim experience

Status
Not open for further replies.

Piano_master

Forum Veteran
Based on my experience.. may cap sya pag nag register ka sa gigalife ng 499 unli data mas maganda tlga bumili nlng ulit ng bagong sim.. sainyo naexperience nyo to? 15mbps cap..
 
Natry mo ba during off peak hour if may changes sa speed? Okay naman sa akin pang fourth time ko registered sa gigalife wala naman speed cap same 20- 50Mbps
 
Natry mo ba during off peak hour if may changes sa speed? Okay naman sa akin pang fourth time ko registered sa gigalife wala naman speed cap same 20- 50Mbps
Ngaun lang to nangyare sakin paps.. since nag register ako via giga life.. 4months na kase ako user ng new rocket sim hindi sa gigalife nag register ngaun ko lng to na experience sa rocketsim
 
Na pansin ko after xmas, noong panay on and off signal. dyan nag umpisa, pag na speed test okay, pag gamit mo na sa pag download & upload, mabagal talaga. Need yata mag vpn para ma bypass, yon nga lang baka ma trace and ends in Sim Block.
.
Teka bakit gags & jokes kababayan thread mo?
 
Na pansin ko after xmas, noong panay on and off signal. dyan nag umpisa, pag na speed test okay, pag gamit mo na sa pag download & upload, mabagal talaga. Need yata mag vpn para ma bypass, yon nga lang baka ma trace and ends in Sim Block.
.
Teka bakit gags & jokes kababayan thread mo?
Aba ou nga no hahaha d ko napansin nsa gags plang section kababayan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 351
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Piano_master

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top