🔒 Closed I Love

Status
Not open for further replies.
Ay diba isa ka sa manliligaw ni ma'am! 😋 Ayan boss simulan mo na ulit ligawan nyo 😆🤭 goodluck 😉
Salamat po sa pagsuporta 😌

Hahah! Nababasa ko po mga thread nyo.. hahah. Sila madalas ung mga naaalala ko na names ! Haha. Nakakaenjoy magbasa.. 😆😋
Minsan nga nagpipigil ako kc kala ko baka ireport na ko ng ibang tao d2 naiinis sa spam comments. Buti nlng may natutuwa din 😌

hahaha Oo nga sanaol lab
Lab ka naman 🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 259
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top