Mukang may bad experience ka sa pagcocommute brad. Haha ingat po sa sunod and always magpray bago lumakad.Ipinangakong hindi na mag co commute ngayong 2022.

Nope. hahaha Bumili nako ng motor nung isang araw. hahaMukang may bad experience ka sa pagcocommute brad. Haha ingat po sa sunod and always magpray bago lumakad.![]()
Kaya nmn pala, kaso someday need mo pa rin magcommute. Hahaha maliban na lng kung kayang lumipad ng motor mo.Nope. hahaha Bumili nako ng motor nung isang araw. haha

lagyan ko pakpak hahahaKaya nmn pala, kaso someday need mo pa rin magcommute. Hahaha maliban na lng kung kayang lumipad ng motor mo.![]()
Ang Life changing naman boss ng resolution niyo sa 2022. HAHAHAlagyan ko pakpak hahaha


GG minsan kala natin may gusto na satin, yun pala malambing lang tlaga ugali nla. Hahahadi na ako magiging marupok
malambing kasi sila sa akin ehhh...