2026 NEW YEAR RESOLUTION

ang resolution ko talaga is yung prioritizing rest over hustle culture kasi hindi aesthetic yung pagod na pagod at burnt out na. focus muna sa holistic wellness gaya ng pagtulog ng at least seven to eight hours and pag-iwas sa processed foods hangga't kaya para sa natural glow 🤭
 
ang resolution ko talaga is yung prioritizing rest over hustle culture kasi hindi aesthetic yung pagod na pagod at burnt out na. focus muna sa holistic wellness gaya ng pagtulog ng at least seven to eight hours and pag-iwas sa processed foods hangga't kaya para sa natural glow 🤭
Sundin ko kaya yung sa'yo jowkk
 
ang resolution ko talaga is yung prioritizing rest over hustle culture kasi hindi aesthetic yung pagod na pagod at burnt out na. focus muna sa holistic wellness gaya ng pagtulog ng at least seven to eight hours and pag-iwas sa processed foods hangga't kaya para sa natural glow 🤭
grabeng discipline naman yan paps, minsan kasi hirap di kumain ng processed food lalo na pag gutom kana at gusto mo na kumain agad
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 340
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rocksaltcheese

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,203
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top