❓ Help ZLT S10G NO SIGNAL HINDI RIN MKA CONNECT SA WIFI AFTER TYPHOON ODETTE

Status
Not open for further replies.

Archviz

Established
Note: openline po to.
Bigla nlng walang signal at mka connect sa wifi. Okay naman pag sa phone ko ginamit smart na sim. Tested na sa ibang networks(sim) ganun parin. Please help cebu area po.
 
ganyan zlt10g ko may signal smart naka unli299 ako after ng bagyo bigla di na makapag fb at di din makapag browse pero nakakapag YouTube at messenger lang any idea mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 719
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Archviz

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top