🔒 Closed PLEASE DON'T GIVE ME HOPE

Status
Not open for further replies.
Mga pafall tsk. Yung saka lang msg sayo pag may kailangan sila, pero nung panahong kailangan mo sila wala sila 😂
Haha oo paps nakakasama ng loob minsan pa pag di ka pa nag like ng photo babalikan ka i message ka ulet na kuya pa like po ng picture ng pamangkin ko ni hindi man lang ako kinamusta 😫🤧

hahaha ok nga yan eh fair lang tayo ,diba,I feel you hahaha,🤣✌️
Haha uy di tayo fair ah wala nga nagkaka gusto sakin dito eh ni isa choss 🥴😆
 
Haha oo paps nakakasama ng loob minsan pa pag di ka pa nag like ng photo babalikan ka i message ka ulet na kuya pa like po ng picture ng pamangkin ko ni hindi man lang ako kinamusta 😫🤧


Haha uy di tayo fair ah wala nga nagkaka gusto sakin dito eh ni isa choss 🥴😆
weee hahaha akala mo lang wala 🤣 baka merun
 
weee hahaha akala mo lang wala 🤣 baka merun
Haha talaga lang ha? 😂😆

Pinagtritripan ko yung mga ganyan 😆
Haha ako ginagawa ko pinapa heart react ko muna profile pic ko tapos dun ko lang i like yung picture 😂

View attachment 1773482View attachment 1773483

Kaya pala ayaw mo ng mabilis na reply ni Professora. Dejk lang lodi. hahaha
Haha si professora lang kasi yung bukod tanging babae na mas mabilis pa sa A.i + mag reply 😆🤣
 
hahaha gage🤣 yan na naman tayo ,sa term na "bukod tangi" dinagdagan pa sa A.I eh hahaha,
Haha oo napaka bilis mo kaya mag reply promise mas mabilis kapa sa speed of light 😂🥴

Magawa din pala yan 😆. Ginagawa kong kalaro yung mga yan na may kasamang trashtalk de joke lang 😆
Haha legit yan paps tutal may pabor silang hinihingi lubos lubosin na 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 737
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Brukitik

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top