❓ Help Na block kaya?

Status
Not open for further replies.
So yun nga po, connection problem lumalabas pag nagdidial ako sa *121# tapos wala ring data at ipapasa ko na sana yung load ko sa another sim card kaso failed, anyare kaya mga paps? Di naman ako gumagamit vpn kasi nakawifi ako.
Sayang naman yung load ko :'(
IMG_20211229_075351.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 834
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
_caution

Trending Topics

Online now

Members online
592
Guests online
1,992
Total visitors
2,584

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top