❓ Help Na block kaya?

Status
Not open for further replies.
So yun nga po, connection problem lumalabas pag nagdidial ako sa *121# tapos wala ring data at ipapasa ko na sana yung load ko sa another sim card kaso failed, anyare kaya mga paps? Di naman ako gumagamit vpn kasi nakawifi ako.
Sayang naman yung load ko :'(
IMG_20211229_075351.webp
 
Saken nga 1k eh. Tinawag ko na din sa CS kaso wala pa din update hanggang ngayon
Hala grabe hahaha, chinat ko sa fb yung tnt kaso puro follow up, pero tumawag sila kanina kaso follow up nanaman daw hintay lang nanaman hahaha, ano kaya pwedeng gawin

Pansin ko din hindi maipasa load sa ibang sim sa gigalife, .

Pag sa *123# gang 2php lang maipasa,pag 200php ayaw
Kahit *123# di rin gumagana sa akin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 834
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
_caution

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top