hahahaha eme lang. gusto ko lang malaman sasagot nya hahahahaha ang weird nito mag isipano kaya itsura ko pag ganyan hahaha ,di ko ma eemagine talaga eh
wag ka kasi muna mag short cut hahaha,need pa yan mahaba habang usapan![]()
hahahaha eme lang. gusto ko lang malaman sasagot nya hahahahaha ang weird nito mag isipano kaya itsura ko pag ganyan hahaha ,di ko ma eemagine talaga eh
wag ka kasi muna mag short cut hahaha,need pa yan mahaba habang usapan![]()
paano nga kaya yun hahaha,its either yes or no langhahahaha eme lang. gusto ko lang malaman sasagot nya haha

True. hahaa wait san na ? di na nakasagot. hahahahapaano nga kaya yun hahaha,its either yes or no lang![]()
nag iisip pa yata sya ehTrue. hahaa wait san na ? di na nakasagot. hahahaha
nagdududa na siguroNashokot na bumanat ng pick up lines hahaha charnag iisip pa yata sya ehnagdududa na siguro
Ay sorry AHHAHAHAH, nag reply ka pala sakin. Ito reply ko hindi na siguro AHHAHAHA, pero alam ko female yanSpicy is love kasi hehehe
Paano kung beki or trans si Professora Akira mamahalin mo parin kaya ? hahaha
Nashokot na bumanat ng pick up lines hahaha char
antayin mo lang babanat ulit yan hahahaAy sorry AHHAHAHAH, nag reply ka pala sakin. Ito reply ko hindi na siguro AHHAHAHA, pero alam ko female yan
sigurista talaga oh hahaha,lakas kutob nya ehYes. She's a SHE hehe 100%Ay sorry AHHAHAHAH, nag reply ka pala sakin. Ito reply ko hindi na siguro AHHAHAHA, pero alam ko female yan

speaking of ayan babanat na nga hahahhaaantayin mo lang babanat ulit yan hahaha
sigurista talaga oh hahaha,lakas kutob nya eh
sabi ko sayo ehYes. She's a SHE hehe 100%
Ako kasi Half bagoong half alamang
speaking of ayan babanat na nga hahahhaa
,di pa yan tapos dami pa yan tinatagong banat ahahahaYes, She is she. Papakasalan kuna yata par eh? Para naman mapasakin na siya HAHAHHAHA jokeYes. She's a SHE hehe 100%
Ako kasi Half bagoong half alamang
speaking of ayan babanat na nga hahahhaa
Hahahaha. Andyan na nga. Naku pagpasensyahan mo na. bata pa siguro to si jesthony876sabi ko sayo eh,di pa yan tapos dami pa yan tinatagong banat ahahaha
hahaha ,dahan dahan namanYes, She is she. Papakasalan kuna yata par eh? Para naman mapasakin na siya HAHAHHAHA joke
wag pabigla ,siguro ngaHahahaha. Andyan na nga. Naku pagpasensyahan mo na. bata pa siguro to si jesthony876
tingnan mo oh kasal na agad iniisip nya ,ambilis hahahaHAHAHHAHA wala ng dahan, fast hand dapat este fast dapathahaha ,dahan dahan namanwag pabigla ,
Huy 21 nako HAHAHHA, baka ikaw bata, isip bata peaceHahahaha. Andyan na nga. Naku pagpasensyahan mo na. bata pa siguro to si jesthony876
HAHAHHAHA wala ng dahan, fast hand dapat este fast dapat
di ako sanay dyan ,hahaha,wag mo ku biglain kasi lol,Nagmamadali eh may lakad ata hahaha char.hahaha ,dahan dahan namanwag pabigla ,
siguro ngatingnan mo oh kasal na agad iniisip nya ,ambilis hahaha
Ah gurang na pala hahahaha charHAHAHHAHA wala ng dahan, fast hand dapat este fast dapat
Huy 21 nako HAHAHHA, baka ikaw bata, isip bata peace

Osige sa una muna HAHAHHAHA, sa duo muna sa ml tapos mag miinlove ako sayo tapos liligawin kita tapos sasagutan moko. Boom ayun ang kwento HAHAHAHAdi ako sanay dyan ,hahaha,wag mo ku biglain kasi lol,
hahaha advance talaga mag isip eh ,nuh....liligawin o liligawanOsige sa una muna HAHAHHAHA, sa duo muna sa ml tapos mag miinlove ako sayo tapos liligawin kita tapos sasagutan moko. Boom ayun ang kwento HAHAHAHA
katakot yan pag ako naligaw hahahaha ,wag namanLiligawin ? ambad mo naman edi nawala sya hahaha charOsige sa una muna HAHAHHAHA, sa duo muna sa ml tapos mag miinlove ako sayo tapos liligawin kita tapos sasagutan moko. Boom ayun ang kwento HAHAHAHA
nakakatakot pala sya ehLiligawin ? ambad mo naman edi nawala sya hahaha char
may plano pa ako iligawkaya nga eh. hahaha siguro pag nawala ka sya rin hahanap sayo ayiee hahahanakakatakot pala sya ehmay plano pa ako iligaw