🔒 Closed NEW YEAR RESULUTION

Status
Not open for further replies.

Epz CHan

Forum Veteran
Mga lods Anu new year resolution nyo napapanindigan nyo ba or Ikaw yung tipong sige next year nalang pala hehehe

happy new year :)
 
Yung 2021 NY resolution ko napanindigan ko kalagitnaan na ng taon eh. Pero at least napanindigan ko talaga. Natagalan nga lang. Matatapos ang 2021 na hindi ako procrastinator. Hahaha.

Ngayong parating na taon, self-discipline at self-control naman mamasterin ko. Tsaka hindi na ako iinom ng Coke (or kahit anong kapareho ng Coke). Wish me luck. :ROFLMAO:
 
Adv. Happy New Year Sa Lahat Ng PHC members and moderators.

New years' resolution ko :
di nako mag sisigarilyo at mag mag iipon na ako .

ANo kaya new years resolution nyo?

tara drop nyooo




 
sa totoo lang mahirap talaga baguhin mga nakasanayan mo ng gawin hehe pero nasasayo padin kung gusto mo baguhin :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 563
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top