🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
sir, hindi po ako naninira. and bakit naman ako maninira. nag sabi lang naman ako ng feedback sir. ayaw gumana sakin. na import ko naman.


Bakit ako maninira? FYI, may pinag aralan ako sir. Mag ingat ka naman sa sinasabi at pambibintang mo. Kahit ipa-check mo pa sa admins account ko, wala akong sinriraang tao dito sa PHC.
Ikaw lang ata brado ang negative comments.halata ka.....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 249
    Replies
  • 9K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,405
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top