Random we cannot say may 10gb may 3gb may 500mb lang d talaga masabi.salamat lods. ilang gb po ba pra di ma block ang sim?
Ikaw lang ata brado ang negative comments.halata ka.....sir, hindi po ako naninira. and bakit naman ako maninira. nag sabi lang naman ako ng feedback sir. ayaw gumana sakin. na import ko naman.
Bakit ako maninira? FYI, may pinag aralan ako sir. Mag ingat ka naman sa sinasabi at pambibintang mo. Kahit ipa-check mo pa sa admins account ko, wala akong sinriraang tao dito sa PHC.
Musta na?I miss you TS heheh its been a long time
