welcomeMaraming salamat s update dol![]()
welcomePasubok sir salamat
welcomeThank you very much TS
welcomeThanks ts
welcomeThanks lodi
welcomeSalamat paps
blocking yes,cap walaNo block pa rin lods? O may cap? Ilan po cap lods?
welcomethanks for sharing
welcomeThank lods.
welcomeMaraming salamat sir!
For real o paninira lang style mo?Not working na ts. Ty.
sir, hindi po ako naninira. and bakit naman ako maninira. nag sabi lang naman ako ng feedback sir. ayaw gumana sakin. na import ko naman.For real o paninira lang style mo?
Bakit ako maninira? FYI, may pinag aralan ako sir. Mag ingat ka naman sa sinasabi at pambibintang mo. Kahit ipa-check mo pa sa admins account ko, wala akong sinriraang tao dito sa PHC.For real o paninira lang style mo?