🔒 Closed Bypass 5mbps Reveal[ESTABLISHED]

Status
Not open for further replies.
I think by chance lang sya. ako first unli ko capped @ 5mbps, tapos nag 30gb ako after, nung naubos nag unli ulit then ayun di capped ang speed sa phone pero kapag sinaksak sa modem nasa 5mbps lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 11K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
fahad6

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top