Ito na sa mga nag tatanong pano bypass 5mbs using 2 different method.
1st method
Sa B535-932 ko nilagay sim change band lang and speedtest hanggang lumagpas ng 5mbs ang speed mas ma inam kung change band kayo every 1st minute of the Hour(1:00 2:00 3:00 and so on)

2nd Method
Nilagay ko ulit sa Globe at home ZLT-S10G
Openline connect mo multiple device sa wifi yung isa dl ng big file yung isa youtube mo lagay sa 1080 tpos change band B3 or B41 or combo tpos speed test hanggang ma bypass ang speed limit yun lang ginawa.


PS: mas mabilis speed sa 932 kc LTE+ kaysa sa ZLT.
Happy Browsing
1st method
Sa B535-932 ko nilagay sim change band lang and speedtest hanggang lumagpas ng 5mbs ang speed mas ma inam kung change band kayo every 1st minute of the Hour(1:00 2:00 3:00 and so on)

2nd Method
Nilagay ko ulit sa Globe at home ZLT-S10G
Openline connect mo multiple device sa wifi yung isa dl ng big file yung isa youtube mo lagay sa 1080 tpos change band B3 or B41 or combo tpos speed test hanggang ma bypass ang speed limit yun lang ginawa.


PS: mas mabilis speed sa 932 kc LTE+ kaysa sa ZLT.
Happy Browsing

. Salamat sa info TS.