🔒 Closed Apple ID

Status
Not open for further replies.

dostresx

Forum Veteran
Hello po baka meron po kayong apple ID na di nyo na ginagamit or pwede hiramin po. Ayaw kase mag install ng apps sa ipad ni bunso walang apps kahit isa need daw ng old apple ID. Merry Christmas ☺️🥰
 
di ko pwede ipagamit main account ko boss may mga importante kasi.
try mo jan may mga app na needed mo
[Hidden content]
Thanks Boss

di ko pwede ipagamit main account ko boss may mga importante kasi.
try mo jan may mga app na needed mo
[Hidden content]
Thanks boss, gumana yung last acct. thou incompatible pa din with this ipad yung messenger and fb.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
- lex -

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top