🔒 Closed Ask lang

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po, kapag ba hindi agad nakabayad ng internet sa provider babawas nila agad yung speed? Kasi yung 50mbps namin net naging 20mbps🥲🥲 sarado po kasi yung shop nila nung mag babayad na sana kami🥲🥲
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 418
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mykeliling2

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top