🗡️ Mobile Legends Enable ULTRA REFRESH RATE (120fps or 90 fps)

Status
Not open for further replies.
woah, pwede pala yun. 🤯

SwOrDsLaSh pano yun? slide home tas balik sa ML?


60 fps parin nakalagay sa gameturbo

thanks dito napagana den

lumitaw na yun 2 na ultra. pero ingame 60 paren. xiaomi eu custom rom 12.5 android 12. poco f3

May possible way ba sa mga naka MIUI lods?

pag panget miui 13. lilipat ako binitin pa ni xiaomi kahit 90fps lang sana
pwede na sa miui, gayahin nyo nalang teknik ni SwOrDsLaSh
 
Open mo com.mobile.legends.v2.playerprefs.xml

tas lagay mo to

<int name="HighFpsModeSee" value="4" />

singit mo kahit saan, wag lang sa first 2 lines at sa pinaka dulong line

tas save, meron na yan ultra ingame, dun mo nalang din iselect yung ultra

View attachment 1774480
kunware yan, nasa line 180 nilagay, yan lang naka sulat sa line 180 wala na
Okay na po may ultra na po lods Lesyeuxdeninii pero po 60fps parin po talaga sya huhu.
Device ko po is Realme 8i
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 36K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Makima Cutieee

Online now

Members online
1,459
Guests online
2,687
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top