🔒 Closed About sa H+ Tweakware?

Status
Not open for further replies.

EKoS26

Honorary Poster
Sabi nila kapag ininstall mo ung H+ Tweakware hindi ka na ba talaga naDDC? Steady na talaga ba yun sa H+? If Gumagana nga siya may app ba na ganun pero sa LTE Connection naman
 
Depende po yan hindi kaya ng app..na ma stable hspa net.,panau nia magagawsng h+ kung nasasagap ng pon mo eh poor signal,bababa ka sa gprs makikitata mo yan sa pon status.kung hspa ba ung nasagap na sigal sa lugar nio kahit mababa signal..
 
Depende po yan hindi kaya ng app..na ma stable hspa net.,panau nia magagawsng h+ kung nasasagap ng pon mo eh poor signal,bababa ka sa gprs makikitata mo yan sa pon status.kung hspa ba ung nasagap na sigal sa lugar nio kahit mababa signal..
Sabihin na natin na 3G covered ang area na which is. Pero ang tanong ko is meron ba na ganyan para sa LTE Signal. LTE covered rin kami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 763
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
EKoS26

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top