L _Lo Forum Veteran Dec 26, 2021 #1 bakit po kaya hanggang jan lang sya? stuck lang sya jan built in openvpn
1 1neWay Forum Expert Dec 26, 2021 #2 Nasa config ang problema, try mo iba pang config. Upvote 0 Downvote