🔒 Closed Free data

Status
Not open for further replies.

Tobirama_Senju

Eternal Poster
so it turns out i won a promo sa raffle ni Dito. di ko rin magagamit kasi may wifi naman. pang network boost nalang sa ml. pde ko rin i give away ung iba láρág number pipili ako mabigyan ng 1gb for 5 nos.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-26-14-14-18-260_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2021-12-26-14-14-18-260_com.google.android.apps.messaging.webp
    138.6 KB · Views: 35
Sakto Lods. Baka naman. Nasa kalagitnaan ako ng daan. Nangangamba ako baka maubusan ako ng load. Pang google map lang sana. 156 MB nalang natitira kong load. Iba ung kaba. HAHAHA all the way from baguio benguet papuntang kalinga.
 

Attachments

  • Screenshot_20211226_205357_com.facebook.lite_edit_910676543337073.webp
    Screenshot_20211226_205357_com.facebook.lite_edit_910676543337073.webp
    96.9 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
RITEnLITE

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top