🔒 Closed Damot ni ninong

Status
Not open for further replies.
Haha ako nga nahihiya na rin sa ninong at ninang ko buti na lang po yung tindahan samin binibigyan ako ng pamasko na damit 😄
Type ka lang nung tindera lods haha
Panget ka bonding ni ninong 😆
Medyo nga. Baka bwiset na lang dn😂
Ikaw pala yan idol. Akala ko kung sino na. Busy na daw ang ninong niya. hahaha
Yes idol it's me😆 palit palit dn para maiba naman
Ganito talaga mga pakulo ng mga fb pages na yan eh hahaha. Pero realtalk dn naman na di masabi in real life😂
 
haha bad yan
baka wala na talaga syang ibang paraan para makatakas sa mga inaanak nya ngayong pasko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 958
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kelpagsanjan74

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top