❓ Help Magandang modem

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Magandang gabi po, ask ko lang po sana kung ano magandang modem. Nasira na po kasi 936 modem namin. May modem po ba mura na pede machange band? Pref ko po sana yung smart (ito kasi malakas samin.) Salamat po sasagot, Happy Holidays po 🥰
 
Maganda po sana kaso nakakabutas ng bulsa haha

936 lang alam kong malupit na modem tapos openline ganda nyan.

938 din basta openline kaso nga lang iilang band lang available unlike sa 936
Hirap na po maghanap ng 936, malakas po itong sakin kaso nashort... ayaw na umilaw

Any LTE Advanced modem na openline
Need pa po ba ipa-admin + openline para magchange band. Locking po kasi habol ko po eh :>
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 677
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_Lo

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top