🗡️ Mobile Legends Data ni Moonton

Status
Not open for further replies.

GirlsDay

Fanatic
Guys, Ako lang ba o almost 100mb na per game ni ML? Dati 10-15 lang e, Ngayon lagi ubos load ko. Nasa pinaka mababa na siya sa settings ah pati nga gamit ko na map yung unang una pa. Anyare?
 
Mababa parin naman yung saken. 5-10MB/game parin.

7KB/sec lang naman kuha ng ML eh. Kaya if 20 minutes na game, ~8MB lang kuha niya.

Baka may nagdo-download sa background? Check mo, resources maybe. New map malapit na eh, or baka mic on ka.
 
Ewan ko guys, 3 days na ganyan sa akin e. Nagtataka ako lagi ako nauubusan ng load tapos tinry ko nga na one game tapos data bal. 100 mb kinakain.
 
Baka may ibang nagrurun sa background na nagcoconsume ng data. Download mo yung No Root Firewall sa playstore. Tapos ml lang ang i-allow mo pagmaglalaro ka na.
Kung wala, try mo i-off yung speed mode sa network setting.
 
Ganon din aken sa maghapon na game pag tnt gamit ki inaabot 150-500mb. Naka on kase speed mode yun talaga kumakain ng data ng malaki
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 743
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
neolide

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top